Một vài bài tập đơn giản giúp cải thiện yếu sinh lý ở nam giới

 

Yếu sinh lý là nỗi căng thẳng của khá nhiều đấng mày râu. Theo thống kê, cứ 10 người lại có tới 3 người yếu sinh lý trước tuổi 40, mà lý do chủ yếu là do lối sống thiếu lành mạnh tạo ra.
Xem thêm: tập thể dục tăng cường sinh lực
Bên cạnh một chế độ ăn uống hợp lý thì tập luyện thể thao cũng là Phương Pháp khá hữu hiệu để cải thiện tình trạng này. Cùng tham khảo một số bài tập đơn giản mà tốt nhất dưới đây & thực hiện ngay nhé.

1. Bài tập Kegels

Động tác này có tác dụng cải thiện sức chịu đựng , khả năng kiểm soát của quý ông bằng cách làm căng da và cơ bàng quang (Cơ chặn dòng nước tiểu) , cơ chậu (Cơ giúp cho nguy cơ cương cứng , cung ứng năng lượng sau xuất tinh).

Kegels đem lại rất nhiều hiệu quả trong các trường hợp: Bàng quang hoạt động quá mức, chứng rối loạn cương dương , xuất tinh sớm.

Phương Pháp thực hiện:

  • Bắt đầu bài tập bằng việc làm gián đoạn dòng nước tiểu khi đi vệ sinh để làm quen với những cơ chạy từ xương mu đến xương cụt.
  • Khi đã làm quen với bài tập có thể tăng dần thời gian, cường độ và số lần tập cho đến khi cảm giác thả lỏng.
  • Lưu ý khi Cách thực hiện bài tập, không nên nín thở, đẩy hoặc thắt chặt dạ dày, mông hoặc cơ đùi.
  • Khi đang tiểu, các bạn ngưng tiểu trong 5 giây, thư giãn và lặp lại việc này 10 đến 20 lần trong ngày.

Xem thêm: tập thể dục tăng cường sinh lực
2. Nằm giơ chân lên cao

Động tác này hỗ trợ cải thiện lực đẩy, mang lại sự kết nối nhẹ nhàng ở mông và đùi trước, có tác dụng kéo dài time "lâm trận" hơn.

Phương Pháp thực hiện:

  • Chuẩn bị một chiếc thảm tập yoga. Sau đó nằm ngửa, duỗi thẳng chân.
  • Nâng chân thẳng lên hướng về phía trên trần nhà , và dừng lại khi vuông góc với cơ thể & sàn nhà.
  • Sau đó từ từ hạ thấp chân xuống cho đến khi Phương Pháp sàn khoảng 2,5 cm. Nếu cảm giác động tác này quá dễ dàng, hãy cố gắng làm chậm hơn.
  • thực hiện động tác này 5 lần, sau đó nghỉ 30 giây. Bắt đầu với 3 lần tập , tăng dần số lần Cách làm khi cảm thấy quen.

Xem thêm: các bài tập thể lực cho trẻ em
3. Đi bộ nhanh

các nhà nghiên cứu đại học Harvard đã khảo sát 31.000 nam giới trên 50 tuổi & thấy rằng các bài tập aerobic có tác dụng giảm tới 30% nguy cơ bị rối loạn cương dương. Cụ thể hơn, theo một khảo sát khác, tập aerobic có thể sẽ đốt cháy ít nhất 200 calo/ngày (tương đương với đi bộ nhanh khoảng 3km), giảm đáng kể nguy cơ chứng rối loạn cương dương.

Đi bộ nhanh được cho là bài tập tăng cường sự tuần hoàn máu , lưu thông máu, do đó có thể ngăn chặn những cơn đau tim đột ngột, đồng thời cải thiện khả năng chăn gối của nam giới, cương cứng tốt hơn , và lâu hơn. các hoạt động mạnh như chạy , và đi bộ nhanh bằng máy chạy bộ cũng giải phóng emdorphin và giúp mọi người thư giãn, thúc đẩy hoạt động tình dục.

4. Bơi lội

Trong một khảo sát của đại học Harvard với 160 người thường gặp bơi lội, cả nam , và nữ giới ở độ tuổi 50 - 60, họ cho biết đời sống chăn gối của mình có thể sẽ được ví như độ tuổi 40. Hoạt động bơi đường dài, đặc biệt bơi ít nhất 30 phút mỗi lần, ba lần/tuần, có thể giúp các bạn tăng sức bền bỉ trong mỗi cuộc yêu. Đó cũng chính là một hoạt động tuyệt vời để giảm cân, nhờ vậy mà cũng khiến nguy cơ "yêu" tốt hơn.

5. Lăn bóng nâng tạ

Động tác này có tác dụng củng cố cơ ngực, cẳng tay, bắp tay, cơ xô, đặc biệt là khi thực hiện trên bóng. Điều này hỗ trợ tăng khối lượng cơ, giảm mỡ, không những có công dụng làm thân hình săn chắc hơn mà còn củng cố sức bền cho quý ông khi "lâm trận".

Phương Pháp Cách thực hiện:

 

 

  • Đặt phần thắt lưng trên bóng, giữ chân bám chặt trên sàn nhà với khoảng cách bằng hông hoặc vai.
  • Từ tư thế đặt bóng, dùng tay đẩy tạ thẳng đứng, hướng vuông góc với ngực (bắt đầu với 9 kg , tăng dần).
  • Cách thực hiện 3 lần, mỗi lần lặp lại 25 nhịp.


6. Squats

Động tác này có công dụng làm tăng nồng độ Testosterone và lưu lượng máu đến vùng xương chậu, tạo nên sức mạnh, độ bền, sự cân bằng khi "nhập cuộc".

cách Cách thực hiện:

 

 

  • Hai tay nắm tạ, hướng xuống đất, cong người, hông , và đầu gối trùng xuống.
  • Giữ bàn chân nằm ngang, đầu gối vuông góc với sàn.
  • Khi hạ người xuống, từ từ nâng tay cầm tạ lên thẳng trước mặt theo độ cao của vai.
  • Từ từ đứng thẳng người, đẩy tạ ra phía sau để hoàn thành 1 lần tập.
  • Lặp lại động tác này 15 lần.


7. Ngồi gập mình

Nếu Cách thực hiện động tác này đều đặn sẽ giúp bạn cảm nhận được sự khác nhau rất lớn, các cơ dễ bị nhức mỏi dường như được thư giãn hoàn toàn.

Phương Pháp thực hiện:

 

 

  • Ngồi trên sàn, duỗi thẳng chân trái, đưa gót chân phải song song với đùi bên trái (đùi phải đặt trên sàn).
  • Xoay thân để ngực hướng về phía đầu gối phải.
  • Tay trái chạm vào bắp chân, mắt cá chân hoặc ngón chân, mà không cần uốn cong đầu gối trái. Sau đó cuộn vai phải , và mở ngực bằng Phương Pháp đẩy phần thắt lưng về phía sau.
  • Thở & giữ căng vài giây cho đến 1 phút.
  • Sau đó, đổi chiều và giữ nguyên động tác.


8. Rắn hổ mang

Đây là động tác hỗ trợ căng duỗi cổ tay, hông , và tăng lưu lượng máu đến vùng xương chậu. Động tác kéo duỗi này cũng giúp tăng sức mạnh cho vùng lưng của mọi người.

cách Cách làm:

  • Nằm trên sàn nhà, dùng lực 2 tay , và 2 chân để nâng đỡ cơ thể, đầu gối mở rộng bằng hông. 2 tay mở rộng bằng vai, những ngón tay xòe rộng.
  • dùng lực cánh tay để từ từ đẩy người lên cao, 2 chân duỗi thẳng.
  • Dịch chuyển 2 tay lên phía trước, lùi chân về phía sau để kéo dài thân người. Nhớ ép chặt bắp đùi khi di chuyển.
  • Giữ tư thế này từ 1-3 phút, chú ý điều hòa nhịp thở, sau đó từ từ gập đầu gối lại và trở về tư thế ban đầu.


9. Nâng tạ

Nâng tạ là lời khuyên số 1 mà những bác sĩ sẽ đưa ra để cải thiện cuộc sống tình dục của bạn. Lý do là bởi nâng tạ giúp cơ thể sản sinh Testosterone, yếu tố đầu tiên thể hiện phong độ nam giới.

mọi người nên nâng tạ khoảng 10 lần, đủ để cảm thấy mệt mới có hiệu quả. Trong thực tế, một số nghiên cứu đã nhận thấy sự liên hệ giữa việc tập thể dục cường độ cao, ngắn như nâng tạ, với mức tăng nồng độ Testosterone.

Những bài tập cơ bắp như chống đẩy, gập cơ bụng, nâng tạ,... có thể tăng cường sức mạnh của vai, ngực & bụng giúp cải thiện nguy cơ hoạt động tình dục của các bạn. Nó còn tăng sức chịu đựng của những cơ này trong quy trình giao hợp.

Bên cạnh các bài tập nói trên để cuộc yêu được cải thiện một cách triệt để nhất mọi người có thể xem thêm một số thực phẩm chức năng giúp cho tăng cường sinh lý nam như:

 

Không có nhận xét nào:
Write comments